|  

Xe nâng điện 3 bánh Nichiyu 1.3 - 2.0 tấn

3 wheels Nichiyu Battery Forklift,

Xe nâng điện Nichiyu kiểu 3 bánh ngồi lái,
Sức nâng từ 1.3 – 2.0 tấn,
Chiều cao nâng từ 3.0 – 6.0 m,
Nichiyu battery forklift 1.3 - 2.0 ton
Xe nâng điện Nichiyu 3 bánh từ 1.3 đến 2.0 tấn
Một thiết kế độc đáo với góc quay tối ưu nhất. Xe nâng điện Nichiyu kiểu 3 bánh ngồi lái (Battery Forklift / Electric Forklift) với thiết kế bánh đôi phía sau giúp tối ưu hóa góc quay, tiết kiệm diện tích kho trong khi vẫn đảm bảo những yếu tố quang trọng của xe nâng điện Nichiyu như: Mạnh mẽ, siêu bền, tiện nghi và an toàn cao.

Xe nâng Nichiyu motor điện xoay chiều:

Hệ thống motor điện xoay chiều AC-Motor giúp xe nâng điện Nichiyu hoạt động mượt và mạnh mẽ hơn. Motor điện xoay chiều đã loại bỏ hoàn toàn chổi than và cổ góp giúp việc bảo trì xe nâng trở nên dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, xe nâng điện Nichiyu trở nên mạnh mẽ và có độ bền rất ấn tượng.

Xe nâng điện kho hẹp Nichiyu:

Xe nâng điện Nichiyu FBT-Series được tối ưu hóa góc quay, bán kính vòng quay chỉ ở mức 1,510 mm giúp công việc của bạn thêm thuận lợi tại những khu vực không gian chật hẹp. Ngoài việc sử lý những công việc nâng hạ hàng hóa trong kho, xe nâng điện Nichiyu FBT-Series còn có thể hoạt động bên ngoài khuôn viên nhà xưởng cũng như lên xuống dốc container.

Nâng hạ hàng hóa đa ứng dụng:

Nếu bạn thật sự nghĩ rằng cần phải có thêm một xe nâng hàng động cơ diesel thì hãy nghĩ lại khoản đầu tư của bạn. Xe nâng điện Nichiyu FBT-Series có thể hoàn thành tất cả mọi công việc nâng hạ bên trong nhà xưởng cũng như bên ngoài khuôn viên nhà máy. Xe nâng điện Nichiyu FBT-Series luôn đề cao các yếu tố an toàn cho cả người vận hành và hàng hóa. Tất cả xe nâng điện Nichiyu đều được trang bị hệ thống Soft Landing giúp giảm shock cho hàng hóa khi tiếp đất.

Model
Sức nâng
Nhà chế tạo
Khung nâng
Nhà máy
FB13TCA
1,250kg
Nichiyu Forklift
Max 6,000mm
Nichiyu Thailand
FB15TCA
1,500kg
Nichiyu Forklift
Max 6,000mm
Nichiyu Thailand
FB18TCA
1,750kg
Nichiyu Forklift
Max 6,000mm
Nichiyu Thailand
FB20TCA
2,000kg
Nichiyu Forklift
Max 6,000mm
Nichiyu Thailand
 
xe nang dien 3 banh Nichiyu 1.3 - 2.0 tan
Xe nâng điện Nichiyu 1.3 - 2.0 tấn

Xe nâng điện 3 bánh ngồi lái:

Chuyên bán và cho thuê xe nâng điện Nichiyu. Xe nâng điện kiểu 4 bánh ngồi lái từ 1.0 tấn đến 3.0 tấn, cung cấp xe nâng điện electric forklift kiểu 3 bánh ngồi lái từ 1.3 tấn đến 2.0 tấn. Xe nâng đứng lái Reach Truck Nichiyu từ 900kg đến 3.0 tấn. Bán xe nâng reach truck ngồi lái – xe nâng tầm cao.