|  

Nichiyu Battery Forklift / Electric Forklift

Nichiyu Battery Forklift / Electric Forklift,

Xe nâng hàng chạy điện Nichiyu,
Sức nâng từ 1.0 – 3.0 tấn,
Chiều cao nâng từ 3.0 – 6.0 m,

Giải pháp xếp dỡ hàng hóa toàn diện trong kho xưởng và bên ngoài nhà máy. Xe nâng điện Nichiyu được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu nâng hạ bên trong kho hàng, những nơi có yêu câu cao về môi trường làm việc cũng như những ứng dụng nâng hạ phức tạp bên ngoài nhà máy.
xe nang dien Nichiyu 1.0 - 3.0 tan
Xe nâng điện Nichiyu 1.0 - 3.0 tan
Ngày nay, toàn bộ xe nâng điện Nichiyu được trang bị motor xoay chiều AC và hệ thống điều khiển AC. Công nghệ này giúp cho xe nâng hàng của bạn trở nên khỏe hơn, làm việc bền bỉ hơn, khả năng thích ứng tốt, độ tin cậy cao, tiết kiệm năng lượng… và thêm nhiều ưu điểm khác.

Xe nâng điện đa chức năng:

Nếu như trước đây bạn chỉ dùng xe nâng điện để nâng những hàng hóa nhẹ tại những khu vực có môi trường hoạt động tốt thì ngày nay bạn có thể dùng xe nâng điện Nichiyu để đáp ứng bất kỳ công việc nào. Cho dùng đó là khu vực có nhiều bụi bẩn nắng nóng thậm chí là dưới trời mưa.

xe nang dien Nichiyu 4 banh
Dòng xe nâng điện Nichiyu kiểu 4 bánh giữ nguyên thiết kế chuẩn của xe nâng động cơ mang lại cho bạn sự thân thiện khi vận hành. Những ưu điểm vốn có của xe nâng động cơ đã được giữ nguyên. Với sức nâng từ 1.0 tấn đến 3.0 tấn, xe nâng điện Nichiyu kiểu 4 bánh ngồi lái có thể đáp ứng hết mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa của bạn.
xe nang dien Nichiyu 3 banh
 Dòng xe nâng điện Nichiyu kiểu 3 bánh ngồi lái với thiết kế bánh đôi phía sau giúp tiết kiệm góc quay tối đa trong khi vẫn giữ được những ưu điểm vốn có của xe nâng kiểu Forklift. Với tải trọng nâng từ 1.3 tấn đến 2.0 tấn, xe nâng điện electric forklift Nichiyu kiểu 3 bánh có thể hoàn thành hầu hết các công việc xếp dỡ hàng hóa trong kho.
.
Đại lý xe nâng điện Nichiyu tại HCM chuyên bán và cho thuê các loại xe nâng điện. Kiểu xe nâng điện Nichiyu Battery Forklift 4 bánh ngồi lái, xe nâng điện kiểu ba bánh ngồi lái. Xe nâng điện tầm cao Reach Truck Nichiyu, xe nâng điện đứng lái Stand-on Reach Truck. Xe nâng điện dùng cho kho hẹp multi-way reach truck, xe nâng chạy ngang, xe nâng dùng cho kho siêu hẹp Very Narrow Aisle – VNA.