|  

Sit-on Reach Truck | Kiểu ngồi lái

Xe nâng điện Reach Truck Nichiyu ngồi lái,

Những tính năng tuyệt vời nhất sẽ dễ dàng được tìm thấy tại xe nâng điện Reach Truck ngồi lái Nichiyu. Một chiếc xe nâng tiêu chuẩn Nichiyu cần phải đáp ứng được 3 tiêu chí: Di chuyển nhanh, nâng hàng khỏe và thiết kế nhỏ gọn. Cả 3 tiêu chí đó đều có tại Reach Truck ngồi lái Nichiyu FBRF.
Reach Truck Nichiyu FBRF
Reach Truck Nichiyu 1.2 - 2.5 tấn
Motor điện xoay chiều và hệ thống điều khiển SICOS-AC kiểm soát mọi hoạt động của xe nâng từ việc di chuyển cho đến nâng hạ hàng hóa. Điều đó làm cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn ngay cả việc nâng hàng nặng và chuyển hướng nhanh. Motor điện xoay chiều còn giúp phần cải thiện toàn bộ hệ thống bên trong, giúp cho Reach Truck ngồi lái Nichiyu giữ tải tốt hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.
Nhà sản xuất Nichiyu đã rất thành công trong việc cải tiến khung nâng và hệ thống thủy lực giúp xe nâng điện Reach Truck Nichiyu FBRF giữ tải tốt hơn, tránh được hiện tượng rung lắc khi nâng hàng lên cao.
Thiết kế đơn giản, dễ dàng tiếp cận những bộ phận cần bảo trì định kỳ giúp tránh được những rủi ro do việc vận hành sai gây ra. Với xe nâng điện Nichiyu, giải pháp nâng hạ xếp dỡ hàng hóa trong kho của bạn sẽ trở nên hiệu quả nhất.

Model
Sức nâng
Nước chế tạo
Khung nâng
Nhà máy
FBRF14
1,400kg
Thailand
Max 9,000mm
Thailand
FBRF16
1,600kg
Thailand
Max 11,500mm
Thailand
FBRF20
2,000kg
Thailand
Max 11,500mm
Thailand
FBRF25
2,500kg
Thailand
Max 11,500mm
Thailand

Nichiyu Reach Truck FBRF

Xe nâng điện Reach Truck ngồi lái:

Đại lý xe nâng điện Nichiyu tại Việt Nam, bán và cho thuê các loại xe nâng điện Nichiyu. Chuyên cung cấp xe nâng điện Nichiyu cũ với bình Acqui mới 100% sẽ giúp giảm tối đa chi phí đầu tư cho quý khách hàng trong khi vẫn đảm bảo khả năng đáp ứng liên tục như xe nâng điện mới.