|  

Xe nâng ngang side-fork Nichiyu

Xe nâng ngang side-fork,

Xe nâng điện đứng lái chạy ngang Nichiyu,
Sức nâng từ 1.0 – 2.5 tấn,
Giải pháp hàng đầu cho ngành chế biến gỗ, sản xuất phụ kiện ô-tô và đồ nội thất. Phần chân xe thiết kế rộng hơn giúp bạn chở được nhiều hàng hóa hơn. Bánh xe linh hoạt giúp dễ dàng di chuyển qua các lối đi hẹp.
 
Xe nang ngang Side Fork
Xe nâng ngang Side Fork
Một sản phẩm hoàn hảo cho việc nâng và di chuyển các khối hàng cồng kềnh với chiều dài quá khổ. Ứng dụng tuyệt vời nhất đối với ngành gỗ nội thất, ngành nhôm kính và ống thép.

Hệ thống motor điện xoay chiều SICOS-AC Motor giúp xe nâng ngang Nichiyu khỏe hơn, hoạt động mượt hơn và khả năng giữ tải rất tốt. Chế độ sử dụng năng lượng tối ưu và điều khiển thông minh sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt.

Xe nâng điện cao cấp:

Sự an toàn luôn được Nichiyu quan tâm hàng đầu trong tất cả sản phẩm của mình. Khu vực vận hành được thiết kế rộng rãi và thuận tiện cho việc thao tác. Tất cả xe nâng điện Nichiyu đều được trang bị hệ thống Soft Landing giúp bảo đảm an toàn cho hàng hóa khi tiếp đất.

Model
Sức nâng
Kiểu xe
Nhà chế tạo
FBS10
1,000kg
Xe nâng ngang
Nichiyu Forklift
FBS15
1,500kg
Xe nâng ngang
Nichiyu Forklift
FBS20
2,000kg
Xe nâng ngang
Nichiyu Forklift
FBS25
2,500kg
Xe nâng ngang
Nichiyu Forklift
.
 
xe nang ngang Nichiyu Side Fork
Xe nâng ngang Nichiyu Side Fork
Cho thuê xe nâng điện cũ bình Acqui mới 100%, đại lý xe nâng điện tại HCM chuyên bán và cho thuê các loại xe nâng điện nhãn hiệu Nichiyu. Xe nâng điện ngồi lái kiểu 3 bánh và 4 bánh từ 1.0 – 3.0 tấn. Xe nâng điện đứng lái Reach Truck từ 900kg đến 3 tấn, các loại xe nâng điện tầm cao đến 12000mm. Bán xe nâng chạy ngang dùng để nâng gỗ thanh - ống thép – sản phẩm nhôm và hàng nội thất. Xe nâng Reach Truck nhiều hướng dùng cho kho hẹp và xe nâng điện lấy hàng 3 bên Very Narrow Aisle VNA.