Cho thuê reach truck tầm cao

Cho thuê xe nâng reach truck tầm cao,

Xe nâng điện tầm cao dùng cho kệ kho,

Dịch vụ cho thuê xe nâng reach truck tầm cao với chiều cao đến 12m. Cho thuê reach truck mới 100% và xe nâng reach truck cũ bình acquy mới. Bên cạnh các dòng xe nâng reach truck tầm cao tiêu chuẩn, chúng tôi còn có các dòng xe nâng reach truck chuyên dùng cho kho lạnh và reach truck double deep.

Cho thuê reach truck tầm cao 0909648178
Cho thuê reach truck tầm cao 0909648178

Các dòng xe nâng reach truck tầm cao của chúng tôi gồm có phiên bản moving mast bánh lớn và reach truck dạng cắt kéo pantograph. Xe nâng reach truck tầm cao của chúng tôi được nhập khẩu từ Âu Mỹ luôn đảm bảo chất lượng và hiệu suất vận hành. Đối với các dòng xe nâng reach truck tầm cao, chúng tôi có hỗ trợ việc sử dụng thử sản phẩm giúp khách hàng đánh giá được chất lượng trước khi sử dụng.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng tầm cao dùng cho hệ thống kệ kho hay còn gọi là xe nâng reach truck tầm caoxe nâng điện Nichiyu Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangnichiyu.com/2017/05/cho-thue-reach-truck-tam-cao.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng