Demo xe nâng 1 tuần FREE

Dùng thử xe nâng miễn phí 1 tuần,

Cho mượn xe nâng chạy thử hiệu suất,

Để đảm bảo hiệu quả công việc cho quý khách hàng, chúng tôi hỗ trợ việc sử dụng thử miễn phí xe nâng hàng 01 tuần để giúp khách hàng đánh giá được mức độ hiệu quả và khả thi. Việc vận hành thử xe nâng miễn phí còn giúp tài xế quen dần với xe nâng cũng như giúp các nhà vận hành đánh giá được tổng chi phí và công suất làm việc.

Demo xe nâng 1 tuần FREE 0909648178
Demo xe nâng 1 tuần FREE 0909648178

Các sản phẩm xe nâng hàng được áp dụng chương trình dùng thử miễn phí bao gồm xe nâng điện dạng 4 bánh / 3 bánh, xe nâng reach truck, xe nâng stacker, xe nâng con cóc… dịch vụ sử dụng thử xe nâng được áp dụng cho cả xe nâng cũ và xe nâng mới 100%.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng được áp dụng chính sách cho demo chạy thử 1 tuần để đánh giá hiệu suấtxe nâng điện Nichiyu Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangnichiyu.com/2017/05/demo-xe-nang-1-tuan-free.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng