Linde stacker lift truck

 Xe nâng stacker Linde, 

Xe nâng stacker và xe nâng con cóc Linde có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp tại các kho hàng không yêu cầu hiệu suất cao. Bên cạnh các phiên bản sản xuất từ nước Đức hoặc Pháp, một số dòng xe nâng stacker và xe nâng con cóc Linde được sản xuất tại Trung Quốc có khả năng cạnh tranh mạnh về giá bán.

Linde stacker 0909648178
Linde stacker 0909648178

Tất cả các dòng xe nâng điện stacker và xe nâng con cóc Linde kiểu dẫn bộ và kiểu có bệ đứng đều có tùy chọn kho lạnh. Nhờ có chất lượng ổn định và giá bán cạnh tranh nên các sản phẩm xe nâng điện stacker và xe nâng con cóc hiệu Linde có độ phổ biến cao trên thị trường.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng Linde stacker xếp dỡ palletxe nâng điện Nichiyu Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangnichiyu.com/2017/05/linde-stacker-lift-truck.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng