Xe nâng 3 tấn Nhật Bản

Xe nâng hàng 3 tấn Nhật Bản, 

Có thiết kế nhỏ gọn và sức mạnh vượt trội nên các dòng xe nâng diesel 3 tấn Nhật Bản được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các nhà máy sản xuất và kho hàng. Sử dụng các dòng động cơ diesel Nhật Bản từ 2.4 – 3.3 lit, sản phẩm xe nâng diesel 3 tấn luôn có khả năng sử dụng nhiên liệu một cách tối ưu trong khi vẫn đảm bảo sức mạnh làm việc.

Xe nâng 3 tấn Nhật Bản 0909648178
Xe nâng 3 tấn Nhật Bản 0909648178

Xe nâng diesel 3 tấn Nhật Bản cũng thường được sử dụng trong việc xếp dỡ hàng hóa trong container cũng như gắn các attachments như kẹp giấy, push pull, xúc lật… các dòng xe nâng diesel 3 tấn có sức cạnh tranh cao trên thị trường gồm Mitsubishi TCM Toyota với số lượng bán rất lớn. Một số dòng sản phẩm xe nâng diesel 3 tấn khác ít phổ biến hơn như Komatsu Nissan Unicarriers Logisnext Yale Linde Hyster Still Caterpillar.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng 3 tấn động cơ diesel Nhật Bảnxe nâng điện Nichiyu Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangnichiyu.com/2017/05/xe-nang-3-tan-nhat-ban.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng