Xe nâng cũ acquy mới

Xe nâng điện cũ bình acquy mới, 

Đối với xe nâng điện thì bình acquy có chi phí cao nhất và cần được bảo dưỡng đúng cách để tránh bị hư hỏng. Thông thường một bình acquy có tuổi thọ từ 4 – 5 năm, nhưng nếu bảo dưỡng không đúng cách thì tuổi thọ của bình acquy chỉ còn được khoản 2-3 năm.

Xe nâng điện cũ bình acquy mới 0909648178
Xe nâng điện cũ bình acquy mới 0909648178

Các dòng xe nâng điện cũ từ Nhật Bản – Âu Mỹ nhập về Việt Nam với giá rất thấp. Do đó nhiều khách hàng tầm trung rất quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện cũ bình acquy mới. Các nhà kinh doanh xe nâng Nhật Bản thường cung cấp xe nâng điện cũ bình acquy mới 100% kèm gói bảo hành 3 tháng riêng acquy bảo hành 1 năm. Chỉ riêng sản phẩm xe nâng điện cũ bình acquy mới Crown được bảo hành gói 3 tháng hoặc 12 tháng cho toàn bộ xe và riêng bình acquy được bảo hành 4 năm.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng xe nâng điện cũ bình acquy mới 100% bảo hành 4 nămxe nâng điện Nichiyu Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangnichiyu.com/2017/05/xe-nang-cu-acquy-moi.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng