Xe nâng điện Raymond

Xe nâng điện Raymond USA, 

Xe điện dùng trong kho: reach truck - stacker - xe nâng con cóc, 

Raymond là nhà sản xuất xe nâng hàng có nguồn gốc từ nước Mỹ. Sản phẩm xe nâng điện Raymond có đủ các dòng và đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa như: Xe nâng điện ngồi lái dạng 4 bánh và 3 bánh counterbalance, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng double deep, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng kho siêu hẹp VNA Man Up và Man Down.

Xe nâng điện Raymond 0909648178
Xe nâng điện Raymond 0909648178

Được sản xuất tại Hoa Kỳ nên các xe nâng điện Raymond luôn đảm bảo độ an toàn và hiệu suất làm việc. Những năm gần đây xe nâng điện Raymond có độ cạnh tranh thấp vì một số yếu tố liên quan đến dịch vụ sản phẩm. Các dòng xe nâng điện Raymond luôn có tùy chọn kho lạnh dành cho các ứng dụng nâng hàng tại các kho cấp đông tại các nhà máy thủy sản và thực phẩm đông lạnh.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng Raymond dùng trong kho dạng xe nâng điện reach truck - stacker - xe nâng con cócxe nâng điện Nichiyu Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangnichiyu.com/2017/05/xe-nang-ien-raymond.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng