Xe nâng TCM Nhật Bản

 Xe nâng hàng TCM Nhật Bản, 

Trước đây TCM chỉ là một nhà thương mại xây dựng thương hiệu và thuê các đơn vị khác gia công. Trong đó nhà gia công chính là Nissan và Nichiyu. Ngày nay thương hiệu xe nâng TCM thuộc tập đoàn Logisnext (vài năm trước là Unicarriers). Nhà máy sản xuất xe nâng TCM Nhật Bản chạy máy dầu diesel được dùng để sản xuất nhiều thương hiệu xe nâng như TCM – Unicarriers – Mitsubishi – Caterpillar – Logisnext. Tuy nhiên mỗi thương hiệu có thể có một vài tùy chọn khác nhau và cũng có hiệu suất khác nhau.

Xe nâng TCM 0909648178
Xe nâng TCM 0909648178

Các sản phẩm xe nâng TCM Nhật Bản được đánh giá là nhắm vào phân khúc tầm trung. Xe nâng TCM được sản xuất tại Nhật Bản có độ bền cao, nhưng vì mục đích tối giản hóa để giảm chi phí sản xuất nên xe nâng mang thương hiệu TCM thường có hiệu suất thấp và các tính năng phụ trợ - đảm bảo an toàn thấp. Ngược lại ưu điểm của xe nâng TCM Nhật Bản là có giá bán cạnh tranh nhất trong số các thương hiệu xe nâng Nhật Bản.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng Toyota BT, xe nâng điện Nichiyu Nhật Bản còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangnichiyu.com/2017/05/xe-nang-tcm-nhat-ban.html , trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng